Hàu và các loại thực phẩm chức năng chế xuất từ tinh chất hàu được giới thiệu là giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới. Hiện nay, các sản phẩm từ tinh chất hàu biển rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy những lợi ích mà tinh chất hàu biển mang lại cho sức khỏe là gì?

Những dưỡng chất có trong tinh chất hàu

Theo các nhà nghiên cứu khoa học và dinh dưỡng, hàu biển không chỉ là một loại hải sản cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Mỗi con hàu biển đều chứa nhiều Calo, chất đạm, vitamin D, vitamin C, chất béo, chất sắt, Magie, Photpho, Manan,… Đặc biệt, nhiều nhất đó chính là Kẽm.

Bên cạnh đó, thịt hàu biển còn là một nguồn dinh dưỡng cung cấp Acid béo lành mạnh là Omega-3. Chất béo này đóng vai trò cải thiện tích cực các hoạt động của tim, não bộ, đồng thời còn hạn chế tình trạng viêm của cơ thể. Hàu biển còn cung cấp nhiều hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên, từ đó ức chế sự hình thành và phát triển của các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

Theo các chuyên gia tính toán, hàm lượng Kẽm trong hàu biển cao gấp 10 lần so với thịt heo, và cao đến 50 lần so với các loại cá tươi. Kẽm lại là một nguyên tố cần thiết giúp thúc đẩy sản xuất Testosterone tự nhiên.

Hormone Testosterone càng cao, chất lượng tinh trùng sẽ càng ổn định, tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương ở nam giới cũng hạn chế. Qua đó, nam giới sẽ nâng cao sinh lý, thời gian quan hệ tình dục.

Tinh chất hàu chính là một loại sản phẩm được chiết xuất từ hàu tươi sống. Do đó, nó cũng có chứa đầy đủ các dưỡng chất từ hàu tươi sống, chẳng hạn như lượng sắt, kẽm dồi dào và nhiều loại dưỡng chất khác.

Những lợi ích mà tinh chất hàu mang lại

Tinh chất hàu có thể mang đến cho bạn những lợi ích sức khỏe như sau:

Tăng ham muốn và nâng cao sức khỏe sinh lý cho nam

Đây chính là công dụng phổ biến nhất của hàu biển tươi hay tinh chất hàu. Các sản phẩm tinh chất hàu có chứa nhiều kẽm giúp cơ thể nam giới tăng cường sản xuất testosterone. Đây là loại hormone sinh dục nam rất quan trọng. Cơ thể tăng cường nồng độ testosterone sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe, tăng ham muốn và luôn thăng hoa trong mỗi “cuộc hân hoan”, ngay cả khi đã bước vào “tuổi ngũ tuần”.

Khi bổ sung tinh chất hàu, số lượng và chất lượng tinh trùng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Điều này có thể góp phần hạn chế các bệnh về sinh lý nam chẳng hạn như rối loạn cương dương, xuất tinh nhanh, suy giảm ham muốn tình dục, tinh trùng vón cục.

Góp phần ngăn chặn những bệnh liên quan đến tuần hoàn

Hàu biển có chứa rất nhiều sắt và một số nguyên tố quan trọng khác giúp cho quá trình tuần hoàn sẽ được ổn định hơn. Chính vì thế, lượng máu đến các cơ quan sẽ đảm bảo ổn định, hạn chế nguy cơ tắc nghẽn, phòng tránh nguy cơ hình thành cục máu đông, góp phần hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương,…

Hạn chế cholesterol xấu

Tinh chất từ hàu biển có tác dụng hạn chế cholesterol xấu – Đây là một trong những yếu tố có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Khi hạn chế cholesterol xấu, sức khỏe tim mạch cũng sẽ được cải thiện, đồng thời ngăn ngừa được nhiều loại bệnh nguy hiểm như tắc nghẽn và xơ hóa thành mạch,…

Tăng sức mạnh cơ bắp và trí tuệ

Tinh chất hàu có chứa nhiều sắt, kẽm và rất nhiều loại khoáng chất quan trọng khác. Đặc biệt phải kể đến taurine, omega-3 và các loại khoáng vi lượng,… nhờ có những chất dinh dưỡng này mà cơ bắp và não bộ có thể phát triển tốt hơn, hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Tinh chất hàu tăng cường sinh lý cho nam giới

Trong một nghiên cứu đã công bố trên tạp chí của Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế, các tác giả xem xét một số sản phẩm kích thích tình dục được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường và phân tích bằng chứng hỗ trợ việc sử dụng các sản phẩm này, trong đó có hàu. Nghiên cứu cho biết hàu từ lâu đã được cho là thuốc kích thích tình dục tự nhiên có thể do chúng chứa kẽm, chất cần thiết để sản xuất testosterone. Hàu cũng chứa acid amin và serotonin, được cho là có vai trò trong phản ứng khoái cảm của một cá nhân.

Một số tác dụng chính của tinh chất hàu tác động đến sinh lý nam giới có thể kể đến như:

  • Thúc đẩy sản sinh Testosterone tự nhiên cho cơ thể: Hormone Testosterone sẽ tác động trực tiếp lên tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Qua đó, chức năng sinh lý ở đàn ông sẽ ổn định hơn, chất lượng tinh trùng cũng tốt dần lên, tăng khả năng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện chức năng sinh lý: Các nhà khoa học đã chứng minh Kẽm là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm, sự hưng phấn khi “lâm trận” của các quý ông. Do đó, khi bổ sung Kẽm từ việc sử dụng tinh chất hàu, cánh mày râu sẽ mạnh mẽ hơn trong chuyện ấy, chức năng sinh lý cải thiện rõ rệt.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Các thành phần dinh dưỡng trong hàu biển giúp cơ thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất, củng cố hệ miễn dịch, duy trì hoạt động não bộ. Từ đó tăng sức đề kháng và hạn chế nhiều bệnh tật nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh lý có liên quan đến cơ quan sinh sản.
Tăng cường sinh lý nam từ tinh chất hàu
Tăng cường sinh lý nam từ tinh chất hàu Oyster Plus

Lưu ý khi ăn hàu và sử dụng tinh chất hàu

Việc kết hợp hàu vào chế độ ăn uống có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe ngoài việc tăng mức testosterone. Tuy nhiên có những lưu ý khi ăn hàu hoặc sử dụng tinh chất hàu mà bạn nên biết.

Khi chế biến hàu, có hai lựa chọn chính là ăn sống hoặc nấu chín. Mặc dù nhiều người thích hương vị của hàu sống nhưng cần chú ý về an toàn thực phẩm do hàu sống có thể bị nhiễm vi khuẩn Vibrio vulnificus có nguy cơ gây bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong. Do đó, hàu nấu chín là một lựa chọn an toàn hơn và vẫn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời. Tuy nhiên, nấu hàu có thể làm giảm giá trị dinh dưỡng như giảm lượng kẽm.

Bên cạnh đó, mặc dù hàu chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng không phải nam giới nào cần bổ sung kẽm cũng có điều kiện ăn hàu hàng ngày. Do đó, nhiều người coi việc sử dụng viên uống tinh chất hàu là phương pháp tiện lợi để được cung cấp đầy đủ những lợi ích tương tự như từ con hàu tươi.

Việc sử dụng viên uống tinh chất sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, với những người bị dị ứng hải sản hoặc động vật có vỏ thì không nên uống viên tinh chất hàu.

Việc lựa chọn loại viên uống tinh chất hàu cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Nam giới nên sử dụng tinh chất hàu theo đúng liều lượng được khuyến cáo của nhà sản xuất. Việc tiêu thụ quá nhiều có thể gây khó chịu hoặc thậm chí tiềm ẩn nguy cơ sức khỏe.

Tinh chất hàu Oyster Plus

Tinh chất hàu Oyster Plus là một sản phẩm được nghiên cứu và cung cấp bởi Goodhealth. Đây là một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của New Zealand. Oyster Plus là sản phẩm được chiết xuất từ hàu biển, có công dụng nổi trội nhất là hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.

Tinh chất Oyster Plus có thành phần bao gồm 350mg hàu biển, 8.8mg Kẽm Oxyd và các thành phần tá dược khác. Trong đó, như đã nói ở trên, hàu biển chứa nhiều Kẽm, Protein, chất đạm, vitamin và các khoáng chất cần thiết,… mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt là chức năng sinh lý của nam giới.

Cách dùng tinh chất hàu Oyster Plus hiệu quả

Liều dùng phù hợp nhất là mỗi ngày 2 viên Oyster Plus, hoặc có thể thay đổi số lượng uống tùy vào hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Thời điểm uống Oyster Plus là trước khi ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn no 60 phút. Khi uống, bạn nên cùng chung với nước lọc, hạn chế dùng với bất kỳ loại nước nào khác sẽ làm giảm đi công dụng thực sự của sản phẩm. Sau khi sử dụng Oyster Plus một thời gian, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực của cơ thể.

Trong quá trình dùng tinh chất hàu Oyster Plus, bạn nên kết hợp nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, tập thể thao thường xuyên để thúc đẩy trao đổi chất thuận lợi. Việc tập luyện thể dục thể thao còn là một cách giúp bạn đào thải độc tố tốt.

Để có được hiệu quả tốt nhất, không nên chỉ sử dụng tinh chất hàu mà còn cần kết hợp với một số loại dược phẩm khác, chẳng hạn như nhân sâm hay đông trùng hạ thảo,… Đây đều là những loại thảo dược rất tốt cho sinh lý nam.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nên tránh xa các yếu tố làm giảm chức năng sinh lý như uống rượu bia, sử dụng chất kích thích, thức khuya, hút thuốc lá,…

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Leave a reply